Friday, February 09, 2007

Usapang Puso


Paano ka magmahal? I just wanna share my experiences tungkol sa pagmamahal na yan, tutal nalalapit na araw ng mga puso so let's talk about love......

Maraming beses na kong nagmahal at nasaktan as well, pero di pa din ako natigil na magmahal, libre kaya yun and kapag tinamaan ka ni kupido di ka naman makakatakas. Sa mga nangyari sa akin masasabi ko na di naman ako nagbabago pagdating sa pagmamahal, sabi nila matututo ka sa mga nakaraan mo pero I don't think na nagkamali ako sa mga yun kundi yun lang talaga tinadhana, kung hindi para sa'yo or hindi pa time talagang di magtatagal... Wala naman akong pinanghinayangan sa mga naging past ko kasi nagmahal talaga ako ng totoo and ang mahalaga nabigay ko ng buo yung love, ewan ko lang kung ganun din naramdaman nila pero para sa akin yun yung naibigay ko. Sabi ko nga gusto ko lahat sila sana maging kaibigan ko pa din after the break-up pero mahirap ata mangyari yun but di mahirap kung gugustuhin dba? I know di na uso martyr ngayon pero para sa akin kapag worth and true love yung nararamdaman mo sa mahal mo why not paglaban kaso lang if destiny wants you to be separated wala ka na talagang magagawa. Naniniwala ako na kung kayo talaga, kahit na gaano pa katagal kayo maghiwalay pagtatagpuin pa din kayo at magiging masaya sa huli. Sabi nga, love can wait....

Ano ba nasasabi ko??? Bahala na kayo intindihin, tinatype ko lang naman kung ano napasok sa isip ko sa ngayon eh, hahaha... Pero alam ko masaya ako kahit na may mga tao na pilit kang iniinis, patuloy pa din na lalaban naman si Misyel at magmamahal pa din ng buo.

4 comments:

Anonymous said...

wala ka na bang masabi hahaha..

cge lang.. magmahal ka pa rin.. tama yan...

***"Sabi ko nga gusto ko lahat sila sana maging kaibigan ko pa din after the break-up pero mahirap ata mangyari yun but di mahirap kung gugustuhin dba?"***

depende nga rin yan...

pero... sa totoo lang... 1st ata ako d2 ah hehehe

Anonymous said...

sa bawat relasyon na nagkaroon tayo yan ang magpapatibay sa atin, we can take those failed relationship as challenge and a learn lessons na ikakagagaling natin sa buhay. wag matakot magmahal.

jhenny said...

all is fair in love and war ika nga.. kaya sige lang ng sige pasasaan ba at makikita din natin ang tamang lalake na nilaan para sa atin lang :) tama ba?? haha.. kaya go girl! :)

Leah said...

Hi Aunty Michelle,
senti naman ang post mo...
"Love isn't love until we share it, but the real fulfillment in life is finding love and sharing it with someone who can freely and without any conflict love us faithfully in return."
wala lang...type ko lang i-share yan quote na yan.
Happy Valentine's Day