Friday, June 09, 2006

KWENTONG MISYEL PART2

Here I am again posting another non-sense story of mine, hehe... Thank God it's Friday! I'll go pasyal this weekend, yahoooo!!!! Masusuot ko na naman mga tinago kong pang-summer yehey! Saw that our weather tomorrow is good, so niyaya ko na pinsan ko mamasyal bukas and she says yes, hehe. I had a great weekend last time, met some new people and danced all night at last, hehe.. Sayang nga lang nung time na for sweet dance umalis na yung na-i-spotan ko hahaha.... and last Sunday i'm so happy when I saw Barney, may childish side pa din talaga ako, napakanta din ako huh hehe, then when we went back home at ate Lhay's place may surprise party pala siya, i guess napasaya naman siya ng kanyang hubby on her b-day. Saya ko din nun, kasi nakakain na naman ako ng madami, nakainom din ng..........., hehe and nakakanta ng madami din hahaha.... tapos may ka-duet pa, naks! Saya dba? hehe... Lapit na din bday ko and some of my friends, kaya sunod-sunod na weekend ang tipar namin. Habang summer kasi dapat walang sinasayang na araw (wish ko lang mabasa to ng buddy ko, hehehe) tsaka para maalis din ang depression galing sa kung saan at sa kung sino, hehe..

Ito na lang muna, baka masyado na kayong mabaliw sa kakabasa hehehe... maya ulit pagnakaisip ako ng magandang isi-share.. ciao mien, hehe :)

No comments: